Top 5 quạt treo tường chất lượng bán chạy nhất hiện nay

Vào những ngày hè nóng bức, quạt treo tường chính là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình, đây cũng là sản phẩm hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích không gian nhỏ. Hiện nay, trên thị trường có vô số thương hiệu sản xuất quạt treo tường với sự đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng khiến người dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt. Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 5 quạt treo tường chất lượng nhất đang rất được ưa chuộng hiện nay cùng những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm quạt treo tường này.

Tìm hiểu về quạt treo tường

Quạt treo tường là dòng sản phẩm quạt điện, có hình dáng giống như chiếc quạt thông thường, điểm đặc biệt là được thiết kế để treo tường. Quạt được gắn trực tiếp lên tường và cột nhà, giúp tiết kiệm diện tích và đảm bảo làm mát tối đa không khác gì những loại quạt khác.

quạt treo tường

Quạt treo tường có sải cánh lớn, công suất lớn và lưu lượng gió mạnh thường được sử dụng trong các môi trường có không gian rộng như: nhà máy, nhà hàng, nhà xưởng, quán cafe,… Trên thân quạt có 3 nút điều chỉnh tốc độ nên bạn có thể điều khiển (tốc độ gió hoặc hướng gió) bằng dây kéo hay remote (tùy model). Hiện nay, các dòng sản phẩm quạt treo tường được điều khiển bằng remote vẫn được ưa chuộng hơn bởi tính tiện dụng của nó.

Tiêu chí lựa chọn quạt treo tường phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quạt treo tường khác nhau, với các mẫu mã thông số kỹ thuật khác nhau kèm theo đó giá tiền cũng khác nhau. Do đó, để lựa chọn được loại quạt treo tường phù hợp nhất, bạn nên chú ý đến các tiêu chí quan trọng sau:

quạt treo tường

1. Lựa chọn kiểu quạt

Quạt treo tường được chia làm 3 loại chính: quạt treo tường mini, quạt treo tường cỡ trung và quạt treo tường công nghiệp cỡ lớn. Trong đó, quạt mini có công suất và kích thước nhỏ. Quạt cỡ trung là dòng được sử dụng phổ biến nhất, làm mát tốt cho không gian 15m2 và công suất vừa phải. Còn quạt treo tường công nghiệp thì có kích thước và công suất cực lớn đến 200W, được sử dụng nhiều trong nhà máy, xí nghiệp.

2. Chú ý công suất vận hành quạt

Quạt treo tường có công suất càng lớn thì phạm vi và khả năng làm mát càng tốt, nhưng điều đó cũng kéo theo lượng điện tiêu thụ cũng tăng đáng kể. Do đó, bạn nên lựa chọn những mẫu quạt có công suất làm mát tương đối ổn, không cần phải mạnh quá, tầm 50W là đáp ứng đủ.

3. Lựa chọn thiết kế cánh quạt phù hợp

Cánh quạt treo tường nên chọn loại có sải cánh rộng nhưng bề ngang không cần quá lớn để tăng tốc độ quay và khả năng làm mát. Đặc biệt, nên được làm từ những chất liệu cao cấp để đảm bảo hoạt động lâu dài , bền bỉ. Ngoài ra, lựa chọn quạt có thiết kế chắc chắn, để không bị rung lắc trong khi hoạt động cũng như làm từ các chất liệu tốt và an toàn cho sức khỏe.

4. Chú ý quạt treo tường có điều khiển từ xa

Quạt treo tường có điều khiển từ xa sẽ thuận tiện cho việc sử dụng hơn những loại sử dụng dây kéo. Hơn hết, sử dụng dây kéo sẽ không đảm bảo an toàn vì có nhiều trường hợp giật dây quá mạnh, khiến dây bật ngược lên mắc vào cánh quạt dẫn đến quạt hỏng và rất nguy hiểm.

5. Lựa chọn quạt có tính năng hiện đại

Chú ý đến các loại quạt treo tường có các tính năng hiện đại như: chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Hoặc quạt có chế độ tự động ngắt điện khi xảy ra hiện tượng quá tải, đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

Top 5 quạt treo tường chất lượng bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất quạt treo tường với tính năng tiện dụng, kiểu dáng hiện đại và giá thành lại phải chăng. Để giúp các bạn lựa chọn được chiếc quạt treo phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu top 5 quạt treo tường chất lượng bán chạy nhất hiện nay dưới đây:

1. Quạt treo tường Toshiba F-WSA20 (H) VN hiện đại

Quạt treo tường Toshiba F-WSA20(H)VN là mẫu quạt sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc thanh lịch và nhẹ nhàng, góp phần làm nổi bật không gian nội thất trong ngôi nhà bạn. Đặc biệt, quạt có công suất 55W, cùng 3 cánh quạt với đường kính 40cm tạo nên luồng gió mạnh, nâng cao hiệu suất làm mát trong không gian rộng. Ngoài ra, động cơ quạt được làm bằng bạc thau, giúp quạt vận động êm ái và bền bỉ hơn, hạn chế tiếng ồn, giúp gia tăng tối đa tuổi thọ sản phẩm.

Bên cạnh đó, quạt Toshiba còn trang bị 3 tốc độ gió được điều chỉnh bằng nút nhấn trên quạt bao gồm: chế độ gió thường, chế độ gió ngủ và chế độ gió tự nhiên được tùy chỉnh thoải mái, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng. Cùng với đó, quạt còn có chế độ hẹn giờ lên đến 6 tiếng giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Không chỉ vậy, quạt có kèm theo remote điều khiển từ xa tiện lợi, nên bạn có thể dễ dàng điều khiển ở bất cứ vị trí nào.

quạt treo tường

Giá bán tham khảo: 1.090.000 VNĐ.

2. Quạt treo tường Senko TR828 tiện lợi, cao cấp

Quạt treo tường Senko TR828 là mẫu quạt vận hành với công suất 47W tiết kiệm điện năng, cùng với đó quạt sử dụng mô-tơ bằng bạc thau giúp vận hành êm ái, bền bỉ. Ngoài ra, mô-tơ này còn được trang bị thêm cầu chì chống cháy nhằm bảo vệ người dùng, tránh những tai nạn cháy nổ đáng tiếc xảy ra, đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn. Ngoài ra, quạt Senko còn có sải cánh 40cm cùng đèn chiếu sáng hiển thị tốc độ gió, giúp việc điều khiển được dễ dàng, đặc biệt là vào ban đêm.

Bên cạnh đó, quạt cũng có remote điều khiển từ xa thông minh dùng để tắt mở quạt và điều chỉnh tốc độ gió như mong muốn. Đồng thời, quạt cũng có thể điều khiển tốc độ gió tiện lợi bằng phím nhấn điện tử trên thân quạt. Hơn nữa, trên thân quạt còn có nút Timer cho phép hẹn giờ tắt quạt từ 30 phút đến 7.5 giờ, giúp người dùng chủ động trong thời gian sử dụng hơn.

quạt treo tường

Giá bán tham khảo: 400.000 VNĐ.

3. Quạt treo tường Panasonic F409M ưu việt

Quạt treo tường Panasonic F409M là mẫu quạt có màu xám trắng, cùng với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và dễ sử dụng. Đây là dòng quạt treo tường có 3 cánh, có điều khiển từ xa rất tiện lợi và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Ngoài ra, cánh quạt được sản xuất bằng nhựa ABS trong suốt, rất bền bỉ và dễ lau chùi vệ sinh. Với công suất động cơ 55W giúp cho quạt hoạt động mạnh mẽ nhưng lại rất tiết kiệm điện năng.

Điểm đặc biệt của quạt Panasonic F409M là phần sử dụng động cơ bằng vòng bạc bền bỉ. Ngoài ra, quạt Panasonic còn có thể điều chỉnh góc làm mát bằng cách nâng lên và hạ xuống thuận tiện. Đặc biệt, quạt được tích hợp 3 mức độ gió: gió mạnh, gió vừa và chế độ gió tự nhiên thổi như gió trời. Hơn hết, quạt còn được tích hợp chức năng hẹn giờ ngủ từ 1 đến 6 tiếng tiện lợi nên có khả năng tự động tắt quạt tại thời điểm bạn mong muốn, mang đến những giấc ngủ sâu cho gia đình bạn.

quạt treo tường

Giá bán tham khảo: 1.489.000 VNĐ.

4. Quạt công nghiệp treo tường Asia L24001 vượt trội

Quạt công nghiệp treo tường Asia L24001 là mẫu quạt có thiết kế từ hợp kim thép chống gỉ, chịu được va đập và thời tiết khắc nghiệt mang đến hiệu quả làm mát tuyệt vời trong những ngày hè nóng nực. Đặc biệt, quạt trang bị tốc độ quay 1200 vòng/ phút với độ sải cánh 60cm và cường độ dòng điện lên đến 300 – 400mA, giúp quạt vận hành cực êm, mang lại độ bền cao cho người sử dụng. Đồng thời, với 3 tốc độ gió gồm: nhỏ, vừa và lớn, nên bạn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng sử dụng hơn với công tắc dây kéo 3 tốc độ tiện lợi và hữu ích. Đặc biệt, quạt treo tường Asia L24001 có kích thước 69x19x69 cm với kiểu dáng bắt mắt đủ cung cấp một lượng gió lớn, thích hợp cho nhà ăn, xưởng may, xí nghiệp,… Đồng thời, với khối lượng trung bình 9,7kg giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sửa chữa quạt hơn.

quạt treo tường

Giá bán tham khảo: 1.330.000 VNĐ.

5. Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY xám đậm cao cấp, tiện dụng

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RV CY-GY là mẫu quạt có thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu xám đậm đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt, thân và đế quạt được làm bằng chất liệu kháng khuẩn, cùng với 2 cầu chì nhiệt được trang bị ở động cơ, giúp đảm bảo an toàn và tính hoạt động ổn định cho người sử dụng. Đồng thời, phần cánh quạt còn được làm từ nhựa cao cấp, trong suốt vừa giúp quạt hoạt động lâu dài, vừa giúp bạn dễ dàng quan sát bụi bẩn bám vào quạt.

Bên cạnh đó, quạt Mitsubishi còn sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp, với 4 chế độ hẹn giờ ngủ tiện lợi, cùng với đó là thiết kế hộp động cơ thông thoáng giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt. Hơn hết, với công suất 48W, cùng đường kính cánh quạt 40cm nên tạo lưu lượng gió mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo hoạt động êm ái. Ngoài ra, với lồng quạt Mitsubishi chắc chắn, cùng nan quạt đan khít, giúp dễ dàng tháo lắp để lau chùi vệ sinh.

quạt treo tường

Giá bán tham khảo: 1.552.000 VNĐ.

Trên đây là những thông tin về top 5 mẫu quạt treo tường chất lượng nhất và các tiêu chí để chọn mua một chiếc quạt phù hợp. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được mẫu quạt treo tường ưng ý nhất. 

Có thể bạn quan tâm: Top 5 nồi cơm điện tử Panasonic chất lượng nhất thị trường

5/5 - (1 bình chọn)

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Kinh Nghiệm Bỉm Sữa
Logo