Top 6 bình sữa tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng hiện nay

Bình sữa cho bé được các mẹ lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay để giúp bé tập bú sữa dễ dàng và thoải mái. Với nhu cầu sử dụng phổ biến, vì thế các sản phẩm bình sữa trên thị trường đa dạng về kiểu dáng, dung tích, mẫu mã. Cùng Kinh nghiệm bỉm sữa tìm hiểu top 6 bình sữa tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng hiện nay.

Bình sữa

Tiêu chí lựa chọn bình sữa phù hợp cho bé

Làm thế nào để các mẹ lựa chọn được bình sữa chất lượng tốt cho các bé? Dưới đây là các tiêu chí giúp các mẹ lựa chọn bình sữa tốt nhất hiện nay.

1.1 Chất liệu của bình sữa an toàn cho bé

Các mẹ nên lựa chọn bình sữa làm từ nhựa PPSU, nhựa PP, nhựa PES, nhựa PC và chất liệu thủy tinh cao cấp. Đây là những chất liệu an toàn, không chứa thành phần BPA gây độc hại. Vì thế, những sản phẩm này an toàn với sức khỏe của các bé yêu khi dùng.

1.2 Kiểu dáng bình sữa phù hợp

Hiện nay, bình sữa cho bé được thiết kế với hai kiểu dáng là bình sữa cổ hẹp và bình sữa cổ rộng. Đối với bình sữa cổ rộng giúp các mẹ pha sữa dễ dàng và vệ sinh bình sạch sẽ, nhanh chóng.

Bình sữa

Còn đối với bình sữa cổ hẹp thì sẽ khó cho các mẹ khi pha sữa và vệ sinh bình sạch sẽ. Tuy nhiên, bình sữa được thiết kế nhỏ gọn, giúp bé dễ cầm nắm mỗi khi bú sữa.

1.3 Dung tích bình sữa phù hợp với độ tuổi của trẻ

  • Đối với trẻ nhỏ từ 0 tháng tuổi đến 3 tháng tuổi phù hợp với bình sữa 50ml và bình 120ml.
  • Đối với trẻ nhỏ từ 3 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi phù hợp với bình sữa 120ml và bình 180ml. 
  • Đối với trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên phù hợp với bình sữa 180ml, bình 250ml, bình 300ml và bình 330ml.

1.4 Chọn núm ty bình sữa phù hợp

Lựa chọn núm ti silicon có độ đàn hồi tốt, không mùi và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến nướu và sự phát triển của răng. Còn núm ti cao su mô phỏng gần giống với bầu ngực mẹ cho bé cảm giác quen thuộc như được ti mẹ.

Top 6 bình sữa tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

Hiện nay, các mẫu bình sữa cho bé chất lượng được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé sử dụng. Dưới đây là top 6 bình sữa tốt nhất cho bé yêu được các mẹ bỉm sữa tin dùng.

2.1 Bình sữa Pigeon cổ rộng

Bình sữa Pigeon cổ rộng là một sản phẩm của thương hiệu Pigeon, một thương hiệu đình đáng có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm bình sữa cổ rộng của Pigeon được các mẹ ưa chuộng sử dụng hiện nay.

bình sữa

Sản phẩm được làm từ thủy tinh và nhựa cao cấp PP, nhựa PES, nhựa PPSU cao cấp. Đây là những chất liệu đều không chứa thành phần BPA độc hại. Vì vậy, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. 

Pigeon là bình sữa chống sặc tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bình sữa Pigeon giúp các mẹ pha sữa cho bé nhanh chóng và vệ sinh bình dễ dàng hơn, sạch sẽ hơn. Núm ti của bình Pigeon được làm hoàn toàn từ silicon siêu mềm, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bé khi bú bình.

Núm ti của bình Pigeon được mô phỏng tự nhiên giống bầu ngực của mẹ. Điều này, giúp các bé thích nghi nhanh việc bú bình. Núm ty còn được tích hợp hệ thống van chống đầy giúp cải thiện tình trạng ứ sữa, sặc sữa, nôn trớ. 

Với dung tích bình đa dạng, sản phẩm phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn của bình sữa giúp các mẹ có thể mang theo bình bất cứ khi nào bất cứ chỗ nào.

Giá tham khảo: 310.000 đồng – 415.000 đồng.

2.2 Bình sữa Avent Natural 

Bình sữa Avent Natural là sản phẩm của thương hiệu Philips Avent, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh. Bình được làm từ chất liệu nhựa PES, nhựa PP và thủy tinh cao cấp. 

Đây là các chất liệu không chứa thành phần BPA độc hại. Vì vậy bình Avent Natural tuyệt đối an toàn về sức khỏe cho bé yêu. 

bình sữa

Núm ti của bình Avent Natural được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp. Vì thế, núm ty siêu mềm, siêu bền và không làm bé cảm giác khó chịu mỗi khi bú sữa. Hơn nữa, núm ti được mô phỏng tự nhiên giống bầu ngực của mẹ, giúp trẻ nhanh chóng làm quen với việc bú sữa bình.

Núm ti của bình sữa Avent Natural được hãng thiết kế thêm hệ thống van chống đầy hơi. Hệ thống van này giúp lưu thông khí trong bình, hạn chế được tình trạng nôn trớ, đầy hơi và sặc sữa thường gặp sau khi bé bú bình.

Bình sữa Avent vì được làm từ thủy tinh và nhựa cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền cao. Vì vậy, khi tiến hành tiệt trùng bình không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Giá tham khảo: 265.000 đồng – 375.000 đồng.

2.3 Bình sữa Wesser Nano Silver

Bình sữa Wesser Nano Silver được sản xuất từ công nghệ tráng bạc Nano hiện đại của Hàn Quốc. Vì được ứng dụng sản xuất công nghệ Nano, bình sữa Wesser Nano Silver có khả năng tự tiệt trùng cao. Điều này, giúp các mẹ không phải lo ngại sữa đựng trong bình có mùi khó chịu làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

bình sữa

Wesser Nano Silver được sản xuất từ chất liệu nhựa PES cao cấp không chứa thành phần BPA độc hại. Với chất liệu này, bình sữa của Wesser an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ và độ bên cao cùng khả năng chịu nhiệt tốt.

Núm ti của bình được làm từ 100% chất liệu silicon cao cấp, siêu mềm và siêu bền. Hãng gây chú ý khi thiết kế núm ti có kích thước khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. 

Núm ti size S phù hợp cho các bé từ 0 tháng tuổi đến 3 tháng tuổi. Núm ti size M phù hợp cho các bé từ 4 tháng tuổi đến 6 tháng tuổi. Núm ti size L phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Giá tham khảo: 130.000 đồng – 245.000 đồng.

2.4 Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo là sản phẩm của thương hiệu Comotomo, một thương hiệu đình đám có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm được FDA và CPSIA cấp chứng nhận kiểm định về chất lượng và an toàn về sức khỏe cho bé.

Bình sữa Comotomo được làm hoàn toàn từ chất liệu silicon cao cấp siêu mềm và siêu bền. Với chất liệu này, bé có thể cầm nắm dễ dàng mỗi khi bú sữa. Đặc biệt, sản phẩm không bị biến dạng mỗi khi bình bị rớt.

bình sữa

Núm ti của bình Comotomo mô phỏng tự nhiên và giống với bầu ngực của mẹ, giúp làm quen nhanh chóng với việc bú sữa bình. Núm ti được thiết kế 3 dạng là núm 1 tia, núm ti 2 tia, núm ti 3 tia và núm ti tia y-cut phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi phát triển của trẻ.

Núm ti được tích hợp hệ thống van thông khí 2 chiều, với thiết kế này giúp cân bằng áp suất không khí trong bình. Điều này, giúp kiểm soát được lượng sữa chảy ra sau mỗi lần bé mút sữa.

Giá tham khảo: 310.000 đồng – 365.000 đồng.

2.5 Bình sữa Moyuum

Bình Moyuum là sản phẩm chất lượng của thương hiệu Moyuum, một thương hiệu nổi tiếng đình đám đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp và silicon siêu bền, siêu mềm.

Với chất liệu cao cấp trên, bình Moyuum có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt đến 200 độ C. Vì thế, các mẹ không phải lo ngại bình bị biến dạng khi tiệt trùng bình bằng máy khử trùng, bằng nước nóng và bằng lò vi sóng.

bình sữa

Núm ti còn được thiết kế hệ thống van thông khí giúp cân bằng áp suất không khí trong bình. Điều này, giúp kiểm soát được lượng sữa chảy ra và không gây tình trạng nôn trớ, sặc sữa.

Bình sữa Moyuum được thiết thêm ống hút uống giúp bé có thể uống nước dễ dàng. Với thiết kế này, ngoài sử dụng cho bé bú sữa, các mẹ có thể sử dụng để bé uống nước dễ dàng và tiện lợi.

Giá tham khảo: 330.000 đồng – 350.000 đồng.

2.6 Bình sữa Hegen cổ rộng

Bình sữa Hegen là sản phẩm chất lượng của thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore. Bình được làm từ nhựa PPSU và nhựa cứng PP cao cấp. Vì thế, sản phẩm không chứa thành phần BPA độc hại và có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt đến 1800C.

bình sữa

Núm ti của bình được sản xuất từ 100% silicon siêu mềm, siêu bền. Hơn nữa, núm ti được thiết kế nghiêng tự nhiên mô phỏng giống bầu ngực của mẹ, giúp bé thoải mái khi bú sữa.

Bình Hegen được hãng thiết kế dáng vuông bo tròn 4 góc. Với thiết kế này, giúp hạn chế tình trạng sữa bị chảy ngược ra ngoài khi bình bị ngã, bị đổ.

Nắp bình Hegen chính hãng thiết kế có thể đóng và mở nhanh chóng dù chỉ sử dụng bằng một tay. Các mẹ chỉ cần xoay nhẹ sang phải để mở nắp bình và cần ấn nhẹ sẽ đóng nóng bình. Với thiết kế tiện lợi này, đảm bảo kín khí và không làm sữa chảy ngược ra ngoài khi bình bị rơi, bị ngã.

Giá tham khảo: 490.000 đồng – 590.000 đồng.

Trên đây là thông tin về top 6 bình sữa tốt nhất cho bé được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin dùng hiện nay. Hy vọng, những thông tin đề cập trong bài giúp bạn lựa chọn được bình sữa tốt nhất phù hợp với bé yêu nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Kinh Nghiệm Bỉm Sữa
Logo